[28.11.11] Bỏ phiếu cho SNSD với Golden Disk Awards lần thứ 26


Bỏ phiếu trực tuyến cho Golden Disk Awards lần thứ 26 đã chính thức bắt đầu.

"Inkisang" của Golden Disk Awards lần thứ 26 được trao cho ngôi sao nổi tiếng nhất làn sóng Kpop, đã được xác định là sẽ có một phần bỏ phiếu trực tuyến. Việc bỏ phiếu sẽ được tiếp tục cho đến ngày 26 tháng 12, và người hâm mộ có thể vote mỗi ngày. Việc bỏ phiếu được áp dụng cho tất cả mọi người, từ mọi quốc gia, vì vậy đây chính là cơ hội để tiếng nói chung của người hâm mộ quốc tế có thể được nghe thấy. Đến thẳng trang web Golden Disk Awards để vote cho SNSD - Girls’ Generation.

Để bỏ phiếu, bạn cần phải đăng ký, nhưng đừng lo lắng nếu bạn không thể đọc được tiếng Hàn Quốc. Soshified đã giúp chúng ta đơn giản hóa nó. Click vào “회원가입” ở góc bên phải, sau đó nhấn tiếp vào “일만회원 가입하기” trong khung đăng ký để tạo một tài khoản.


Tạo tài khoản của bạn với một ID, địa chỉ email và mật khẩu. Hãy chắc chắn rằng khung kiểm tra hiện lên và sau đó nhấn vào “가입하기”.


Một khung xác nhận sẽ bật lên nói rằng bạn sẽ nhận được một email. Chỉ cần nhấn OK. 


Kiểm tra email của bạn, sau đó nhấp vào liên kết xác nhận trong email để kích hoạt tài khoản của bạn. Quay trở lại trang web GDA, và đăng nhập bằng cách nhấn vào “로그인” ở góc trên bên phải. Nhập ID và mật khẩu của bạn sau đó chọn “로그인”.


Bây giờ đến phần quan trọng nhất, bỏ phiếu. Chọn 소녀시대 và sau đó chọn “투표하기” để bỏ phiếu.
 

Nếu ”이미 투표하였습니다.” xuất hiện khi bạn đang cố thử vote, thì nó có nghĩ là bạn đã vote ngày hôm đó rồi, vì thế bạn cần phải đợi đến ngày tiếp theo. Nên nhớ rằng, bạn có thể vote mỗi ngày cho đến khi việc bỏ phiếu dừng lại vào ngày 26 tháng 12.

SNSD đã có một năm đáng kinh ngạc. Các cô gái cháy vé cả 14 đêm concert trong Arena tour đầu tiên tại Nhật Bản, biểu diễn tại Vườn Quảng Trường Madison (Madison Square Garden) đầy danh tiếng tại New York, và trở lại Hàn Quốc như những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Album thứ ba của họ, "The Boys", là một thành công cực lớn, bán được hơn 200,000 album chỉ trong vòng 2 tuần và thống trị các chương trình âm nhạc với 11 chiến thắng.

Hãy cùng ủng hộ hết sức chúng ta để hỗ trợ SNSD mùa giải này, và giúp họ chiến thắng Inkisang tại Golden Disk Awards lần thứ 26.


P/S: Hãy phát tán thông tin này đến thật nhiều SONES nếu bạn có thể
-----------------------------
Source: Soshified, Golden Disk Awards
Written by: MoonSoshi9@soshified.com
Contributor: spiceshoe@soshified.com, cedge@soshified.com
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot

Đăng nhận xét

item