[29.11.11] SNSD phát hành phiên bản mới của "Mr.Taxi" trong album thứ 3

Sau khi kết thúc đợt quảng bá cho “The Boys”, Girls’ Generation (SNSD) sẽ có một sự trở lại vào một ngày gần đây với phiên bản tiếng Hàn của “Mr.Taxi”.
SNSD đã trở lại sân khấu với album thứ 3 của mình “The Boys” vào giữa tháng 10 và các cô gái đã thống lĩnh vị trí tối cao nhất trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc và các chương trình âm hạng hàng tuần với 11 chiến thắng, bao gồm 5 chiến thắng ngoạn mục liên tiếp trên Music Bank của đài KBS, 3 lần đội vương miện chiến thắng (3 lần là số lần win cao nhất mà 1 nhóm có thể đạt được ở 1 lần comeback) ở cả hai sân khấu Inkiyago của đài SBSM!Countdown của Mnet.

Và các cô gái sẽ quay trở lại với “Mr.Taxi”, bắt đầu từ việc diễn trên sân khấu Music Bank vào thứ 6 tuần này (ngày 2/12) và được dự kiến là sẽ thúc đẩy việc quảng bá mạnh mẽ và tích cực cho đến cuối tháng 12.

“Mr.Taxi” bước đầu đã được phát hành đĩa đơn tại Nhật vào tháng 4 năm nay, nơi mà bài hát này đã chiếm lĩnh vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng hàng ngày của Oricon. Mr.Taxi” cũng được nằm trong album tại Nhật đầu tiên của SNSD – phát hành vào tháng 6 – album đã tẩu tán được hơn 700.000 bản.

Phiên bản tiếng Hàn của “Mr.Taxi” lần đầu tiên được trình diễn trước công chúng vào buổi solo concert tại Seoul vào tháng 7.

Phiên bản “Mr.Taxi” trong album thứ 3 của SNSD sẽ được phát hành vào 7/12 và hình tượng của các cô gái sẽ được pha trộn thêm 1 số hình ảnh mới đặc trưng và riêng biệt so với phiên bản gốc.

Trong lúc này, SNSD đang có mặt ở Singapore để tham dự lễ trao giải MAMA "Mnet Asia Music Awards” – lễ trao giải sẽ được tổ chức vào tối nay 29/11.


Credit: sportschosun.com
Translated by: fanwonder.com
V-translated by : Gill.K@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item