[01.12.11] Go Youngbin ca ngợi Jessica bởi năng lực diễn xuất của cô trong vở nhạc kịch “Legally Blonde”



Diễn viên nhạc kịch GoYoungbin  đã dành lời khen ngợi cho Jessica - thành viên của Girls' Generation (SNSD) - người đã diễn cùng anh trong vở nhạc kịch “Legally Blone“ vàonăm 2009.


Trong cuộc phỏng vấn với  “TV Report” được tổ chức tại DaehangnoGoYoungBin đã nhớ lại thời điểm đó và nói: "(Jessica) thực sự làm đã làm hết khả năng củamình, và cô ấy cũng đã khóc rất nhiều."

Goo YoungBin tiếp tục nói: “Sau khi kết thúc lịch trình của mình , cô ấy đã chạy đến Daehangno , và hỏi tôi rằng: "Oppa, các Unnies đang ở đâu, em nhớ các chị quá". Anh ấy cũng tiết lộrằng  “Cô ấy đang rơi lệ rất nhiều vì vai diễn rất khó và căng thẳng. Tôi nhớ rằng mình đã an ủi cô ấy rất nhiều".

Anh không ngừng khen ngợi nguyêntắc cũng như năng suất làm việc của Jessica: "Jessica thực sự đã làm những gì tốt nhất để có thể hoàn tấtmọi công việc trong ngày hôm đó . Cô đã không bỏ lỡ bất kì buỗi diễn tập nào dùlịch trình của cô rất bận rộn và luôn luôn có mặt một hoặc hai lần 1 tuần để biễudiễn vở kịch. Cô đã  cố gắng hết sức cóthể , và cô ấy đã hoàn thành nó một cách hoàn hảo”.

{Bỏ qua phần không có Jessica}

Jessica cũng đã từng tiệc lộ trên“Radio Star” của đài MBC TV rằng “Legally Blonde” đã làm cho cô phải ráng hết sức và vất cả bởi vì lịch trình quá bận rộn của mình .


Source: TV Report
Translated by: minigiglo@soshified.com
V - translated by: Wakaba@snsdvn.blogspot.com
Edited by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item