[02.12.11] “Chủ tịch của Invincible” Sunny và “Nhà văn xinh đẹp” Hyoyeon trên Invincible Youth 2


Lời nhận xét đầy trí tuệ của SNSD Sunny đã thu hút được sự chú ý

Sau mùa thứ 1 của “Invincible Youth”, Sunny tiếp tục tham gia vào mùa thứ 2 với tư cách là “Công nhân Sunny. Cô đã bày tỏ những suy nghĩ thẳng thắn chân thành của mình bằng cách nói với những người khác rằng “những thứ xa xỉ đều bị cấm”.

Buổi quay mới nhất của “Invincible Youth” với những thành viên G8, Lee Soogeun, Boom, và Ji Hyunwoo để bàn về việc làm nhà cho G8 sẽ được hoàn thành vào tuần tới. Lễ kỷ niệm gia nhập làng được giao cho chủ tịch Sunny đảm nhiệm, với Ji Hyunwoo làm thư ký, họ đã thảo luận rằng những thành viên G8 muốn mời ai, và họ nên mua những vật dụng gì cho căn phòng trống.

Với những hy vọng cao vời và những ước mơ cho ngôi nhà mới này, các thành viên G8 bày tỏ mong muốn rằng họ muốn có một TV 3D, tủ lạnh 2 cửa và tủ lạnh kimchi, máy hút bụi, nồi cơm điện, và các sản phẩm công nghệ cao khác. Tuy nhiên, chủ tịch Sunny đã bày tỏ ý kiến ​​đối lập và cho rằng, “Thay vì là 1 tủ lạnh kimchi, chúng ta có thể sử dụng những cái lu truyền thống, và chúng ta có thể làm cho gạo ngon hơn bằng cách dùng một cái nồi bằng gang thay cho nồi cơm điện”.

Với tivi, cô ấy ghim chặt điểm chính của vấn đề này bằng một câu bình luận đầy trí tuệ, “Thay vì xem tivi, chúng ta hãy cùng lắng nghe những câu chuyện thú vị của các thành viên”, qua đó cho thấy rằng “Chủ tịch của Invincible” phải nên giống như vậy.

Các thành viên khác và các ajushi đã hét lên, Soonkyu ah thật như mong đợi!”, họ không ngừng tiếc lời khen thưởng cô ấy.


Người viết chương trình “Invincible Youth 2” thực sự là một thành viên G8?

Trong suốt thời gian ghi hình cho “Invincible Youth 2”, một nữ nhà văn xinh đẹp, người dẫn dắt tâm trạng trong ngày, đã thu hút được nhiều sự chú ý.

Ngày ghi hình là ngay sau khi họ đã hoàn thành mọi việc làm trong ngày của mình, tất cả các thành viên G8 đã tập trung trong sân của trưởng làng và có cuộc họp gia đình đầu tiên. Để cho cuộc họp tiếp tục suôn sẻ, các điểm chính / gợi ý khác nhau đã được viết trên 1 quyển phác thảo và mang ra cho các thành viên G8 xem. Lúc này đây, nữ nhà văn xinh đẹp, người viết những lời gợi ý đã thu hút sự chú ý.

Thông thường tại buổi ghi hình chương trình thực tế, các nhà văn sử dụng các quyển phác thảo để viết những ý kiến ​​hoặc những hành động nên làm gì trong các tình huống khác nhau nhằm mang đến 1 chương trình thật suôn sẻ và hoàn hảo. “Nhà văn xinh đẹp của Invincible Youth” đã không thể ngừng kiểm soát bản thân mình với việc lên án các thành viên mà có phản ứng hoặc thái quá hoặc quá thụ động.

Nếu như Boom nói quá nhiều, cô ấy sẽ viết "Boom, hãy yên lặng nào", hoặc nếu Ji Hyunwoo chỉ ngồi yên mà không nêu ra bất kỳ ý kiến nào, cô ấy sẽ viết “Thay Ji Hyunwoo vào tuần tới nhé ”, và điều này đã tạo ra rất nhiều những tiếng cười vì lời bình dí dỏm của cô ấy.

---------------------------
Source: Soshified , KBS
Eng translated by: ch0sshi@soshified.com
v-translated by: Mèo@snsdvn.blogspot
edited by: Ssun@snsdvn.blogspot

Đăng nhận xét

item