[02.12.11] Thông tin chi tiết về album thứ 3 ver Mr Taxi của SNSD

Vào ngày 8 tháng 12 năm 2011, SNSD sẽ phát hành một phiên bản thứ hai của album thứ 3 của mình, với tựa đề là "Mr.Taxi".

Album sẽ bao gồm 13 bài hát với việc bổ sung thêm bản tiếng Anh của "The Boys". Và "Mr.Taxi" sẽ được chuyển lên thành bài hát đứng đầu danh sách các ca khúc và bản tiếng Hàn của "The Boys" sẽ chuyển xuống thành ca khúc ở vị trí thứ hai (có nghĩa là toàn bộ 13 bài hát đều giống album The Boys, chỉ di chuyển vị trí 2 bài hát chính).

Trong quá trình quảng bá cho "The Boys" suốt đầu năm nay thì SNSD cũng đã biểu diễn "Mr.Taxi" với những bộ trang phục làm chúng ta liên tưởng đến các nữ sĩ quan cảnh sát xinh đẹp. Với việc ra mắt của album lần này, tất cả người hâm mộ đều rất vui mừng và phấn khích khi biết rằng các cô gái đã chọn concetp trang phục cho "Mr.Taxi" phiên bản thứ hai cũng giống như concept của album thứ 3. Ngoài ra, trong khi concept "The Boys" gồm những bộ trang phục độc đáo riêng cho mỗi thành viên thì "Mr.Taxi" lại quay trở lại với những bộ trang phục đồng bộ nhau.

Người sử dụng Twitter đã ngay sau đó nhanh chóng phản ứng với thông tin về việc phát hành album sắp tới cùng việc tiết lộ bìa album, "Mr.Taxi" đứng vị trí thứ 4 trong xu hướng trên toàn thế giới.
-------------------------
Source: Soshified, leesmusic
Written by: bhost909@soshified.com
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot

Đăng nhận xét

item