[02.12.11] SNSD chọn Hyoyeon là thành viên "nguy hiểm" nhất

Ngày 1 tháng 12, các thành viên SNSD tham dự chương trình 'Show Show Show', một sự kiện được tổ chức để kỉ niệm việc thành lập chương trình mới của SNSD trên kênh JTBC và được tổ chức tại tòa nhà chính của báo JoongAng ở Seoul. Nó được tổ chức tại đây để họ giới thiệu 'SNSD and Troubled Teens', chương trình sẽ được dẫn bởi SNSD.

Khi được hỏi người nào mà họ cảm thấy chính là thành viên "nguy hiểm" nhất trong nhóm thì Taeyeon trả lời rằng, "Đây chỉ là ý kiến của cá nhân em thôi và em chọn Hyoyeon", tạo nên tiếng cười tràn ngập.

Taeyeon tiếp tục, "Không nhất thiết là 'nguy hiểm' nhưng cô ấy theo chủ nghĩa cá nhân nhất và rất là cá tính. Bạn sẽ không bao giờ biết được cô ấy định làm gì tiếp theo đâu." Yuri còn thêm vào, "Khi chúng tôi quay phim, Hyoyeon tạo ra rất nhiều sự vui nhộn và giải trí hài hước".

Hyoyeon được hỏi cảm giác quay phim cho tập đầu tiên như thế nào thì cô trả lời rằng, "Lúc đầu, chúng em xem video clip của những thiếu niên này và biết được cuộc sống hàng ngày của họ một cách chi tiết. Sau khi xem video, tôi không có đầu mối gì để bắt đầu việc giúp họ giải quyết các vấn đề. Nhưng khi tôi gặp họ rồi thì họ thật sự không phải những đứa trẻ hư, và chúng tôi đã chia sẻ những cuộc nói chuyện rất chân thành. Họ rất biết nghe lời."

'SNSD and Troubled Teens' là một chương trình mới, trong đó các cô gái trở thành những người tư vấn cho những thanh thiếu niên gặp rắc rối trong cuộc sống. Tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 18 tháng 12 lúc 19:30 (KST)
------------------------------
Source and Image via allkpop, OSEN
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot

Đăng nhận xét

item