[02.12.11] SNSD Jessica với bộ ảnh chủ đề "Break The Ice" trên tạp chí 1st Look


SNSD Jessica vừa thực hiện một bộ ảnh đầy quyến rũ cùng bài phỏng vấn sâu sắc trên tạp chí "1st Look", một bữa tiệc nhân đôi dành cho người hâm mộ.

Concept của bộ ảnh lần này là "Break the Ice" (phá vỡ sự lạnh giá), nơi mà cô ấy thoát ra khỏi tất cả hình ảnh của một cô công chúa băng giá, khoác lên mình phong cách búp bê sang trọng, làm cho cô trông giống như một nữ hoàng của xã hội thập niên 60. Tao nhã và đầy cám dỗ, cô ấy cũng cực kỳ gợi cảm trong chiếc váy đen cao cấp ôm sát eo với đôi bốt cao cùng với những phụ kiện cổ điển, xa xỉ như chuỗi vòng ngọc trai và một bông hồng, cô ấy cũng đồng thời thể hiện khía cạnh kì lạ của mình khi đeo bộ ria mép giả.


Trong phần phỏng vấn, Jessica nói rằng, "Tôi không thực sự ghét hình tượng công chúa băng giá của mình. Nếu bạn nghĩ về nó theo hướng tiêu cực thì nó có nghĩa là tôi rất lạnh lùng và kiêu kì, nhưng tôi nghĩ mọi cô gái nên có một hình ảnh không quá dễ dãi cùng một chút vẻ nghiêm khắc."

"Tuy nhiên, qua khoảng thời gian dài cùng quảng bá với SNSD, có vẻ như tôi đã tốt hơn nhiều trong việc diễn tả cảm xúc của mình". Cô tiếp tục bày tỏ việc mình đã thay đổi và cởi mở hơn, "Nếu như tôi tìm thấy một cái gì đó vui nhộn đang xảy ra, tôi sẽ đợi lùi ra sau rồi cười thật sảng khoái trong khi bước xuống khỏi sân khấu."

"Tôi có rất nhiều sự đam mê thích thú với thời trang. Tôi muốn được học và nghiên cứu thêm về điều này nhiều hơn chút nữa để có thể tham gia làm việc trong lĩnh vực này," cô ấy chia sẻ. "Có rất nhiều điều thú vị trong việc thử phối những bộ trang phục khác nhau cho những buổi chụp hình như thế này, và nó đã giúp tôi học thêm rất nhiều điều về thời trang."


Khi được hỏi về việc liên quan đến em gái của cô, thành viên Krystal của nhóm f(x), Jessica đã nói, "Em ấy là một người bạn mà tôi có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày và cũng như là đưa ra những lời khuyên. Tôi muốn bảo vệ cho em ấy và có thể là định hướng em ấy đi con đường đúng đắn."

Để kết thúc buổi phỏng vấn, Jessica chia sẻ những kế hoạch cho tương lai của mình, cô ấy muốn được trải nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nữa như sáng tác bài hát, tham gia diễn xuất, các chương trình giái trí, nhạc kịch, và nhiều hơn nữa.

Phần phỏng vấn đầy đủ cùng toàn bộ các tấm ảnh sẽ được phát hành trên ấn bản tháng mười hai của tạp chí "1st Look", và thông qua trang web của họ, http://www.firstlook.co.kr


--------------------------------
Source: soompi + allkpop
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot

Đăng nhận xét

item