[12.12.11] Cùng cảm nhận sức nóng tại Singapore !



Girls' Generation (SNSD) đã làm rung chuyển Singapore với những màn biểu diễn tuyệt vời  vào ngày 9 và 10 tháng 11 tại Singapore Indoor Stadium (Sân vận động trong nhà Singapore). Singapore là địa điểm đặt chân thứ 3 của '2011 Girls' Generation Tour' sau Seoul (tháng 7) và Đài Loan (tháng 9) vừa qua.


Ban đầu, chỉ có một concert được lên kế hoạch ( gày 9/12) nhưng do phản ứng tích cực của fan, những chiếc vé dành cho đêm concert đã bán hết sạch chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ, thêm một đêm concert được lên kế hoạch  ngày 10/12). SNSD cũng là những nghệ sĩ nữ đầu tiên có concert ở Singapore và điều này một lần nữa đã thực sự chứng minh cho sự nổi tiếng toàn cầu của các cô gái.

Các cô gái đã biểu diến tổng cộng 32 bài hát bao gồm ‘Tell Me Your Wish’, ‘Mr. Taxi’, ‘Kissing You’, ‘Oh!’, ‘Gee’ và các ca khúc hit khác cùng với những màn biểu diễn solo, phô diễn vũ đạo, khả năng thanh nhạc và những nét quyến rũ đặc biệt của từng thành viên.

Màn biểu diễn 'The Boys', bài hát chủ đề của album thứ 3 của SNSD, bài hát đã chiếm lĩnh ngôi vị số 1 trên KBS Music Bank 6 tuần liên tiếp là điểm nổi bật của concert. Ngay khi concert bắt đầu, sân vận động hứng chịu cơn địa chấn bởi SONEs chant: ‘지금은 소녀시대 (Jigeumeun So Nyeo Shi Dae), 앞으로도 소녀시대 (Apeurodo So Nyeo Shi Dae), 영원히 소녀시대 (Youngwonhi So Nyeo Shi Dae)’. Sức nóng của concert ngày càng hừng hực đến cực điểm.

Bên cạnh đó, còn có một sự kiện bất ngờ đến với các cô gái. Trong suốt thời gian biểu diễn bản ballad lãng mạng 'Complete' của SNSD, fans đã dùng những tờ giấy A4 và ghép thành dòng chữ " 소녀시대 làm cho cuộc sống của chúng tôi trở nên có ý nghĩa". Khi thấy được dòng tâm sự đó từ SONEs của mình, các thiên thần đã rất xúc động.

Trước khi bắt đầu concert thứ 2 vào ngày 10, đã có một cuộc họp báo diễn ra và nó thu hút được sự tham gia của nhiều phương tiện truyền thông của những công ty truyền thông nổi tiếng như là Bloomberg, Strait Times, U Weekly, Yahoo, etc.. Các hãng thông tấn này tỏ ra rất hứng thú với concert đầu tiên của SNSD tại Singapore lần này.

Sau Singapore, SNSD sẽ tiến hành một tour thứ 2 khác vào năm sau và nơi họ sẽ biểu diễn đầu tiên là Hồng Kông vào 15 tháng 1 năm 2012.






Credit: donga.com/theonlydrugxx@YouTube
E-Translated by: fanwonder.com
V-Translated by: NhockCry@snsdvn.blogspot.com
Edited by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item