[12.12.11]Girls' Generation(SNSD) sát cánh với fan, truyền thuyết cùng những thách thức


Với những khuôn mặt búp bê, thân hình mảnh dẻ những kiểu tóc không thể chê vào đâu được, sẽ không mất nhiều thời gian để mọi người hiểu xem lý do tại sao 9 cô gái từ nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - SNSD - được ca ngợi như những nữ thần đã làm rung động biết bao nhiêu tâm trí, con tim của thanh, thiếu niên cả người lớn ngày nay. Tất cả những gì cần thiết để đưa người hâm mộ vào trạng thái phấn khích chỉ một nụ cười khoái chí hoặc một cái vẫy tay thân thiện từ những cô gái này.


Nhìn vào trang phục ren màu trắng trang trí bởi những phụ kiện bằng kim cương và vàng sáng lấp lánh, người ta không thể không ngạc nhiên trước sự trưởng thành và tính chuyên nghiệp của những cô gái này tại cuộc họp báo ngắn với giới truyền thông địa phương ngày hôm qua trước khi diễn ra concert.

Để giới thiệu
tính cách cá nhân của mình tại chuyến lưu diễn năm 2011 thể hiện một khía cạnh khác trước người hâm mộ, mỗi thành viên trong nhóm đều trình diễn một bài hát solo, thể là hát, nhảy hoặc cả hai.

Trong cuộc phỏng vấn, khi
phóng viên của MSN đề nghị các cô gái chọn ra một thành viên, người mà họ cảm thấy màn trình diễn solo ấn tượng nhất trong concert này, Tiffany không hề do dự và trả lời: "Cá nhân tôi chọn màn trình diễn của Sooyoung."

 SNSD Sooyoung, Sunny Tiffany

Khi Sooyoung được khen ngợi không ngớt sau khi thực hiện điệu nhảy cha-cha trong ca khúc "Sway" của Pussycat Doll mà đã được luyện tập trong 9 đến 10 ngày, Jessica nói thêm bằng tiếng Anh: "Tôi nghĩ rằng điệu nhảy tap-dance của Seohyun cũng rất khó.

Một nụ cười nhút nhát
xuất hiện trên khuôn mặt của Jessica khi cô tiết lộ: "Nếu có cơ hội, tôi muốn thử tập nhảy điệu này trong tương lai."

(Chú thích: Tap-dance là điệu nhảy thực hiện chủ yếu bằng chân, với dụng cụ là những đôi giày đế đóng bằng sắt, tạo nên những âm thanh lôi cuốn.)

Liên tiếp trả lời bằng cách mỉm cười rúc rích một cách ngọt ngào, có thể các cô gái đã vô tình truyền những nụ cười đầy ẩn ý dành cho nhau, điều đó làm chúng tôi nhớ đến hình ảnh mỏng manh, non nớt, thanh khiết và trẻ trung của họ, hầu hết các thành viên đều ở tuổi 22, ngoại trừ Sooyoung, Yoona 21 tuổi, và Seohyun 20 tuổi.


Khi nhóm được hỏi về tình yêu và sự lãng mạn, Tiffany maknae Seohyun đã khéo léo cho rằng đó là một cái gì không thể thiếu khi nhấn mạnh về “tình yêu giữa các thành viên, gia đình và fan”.


Khi chọn Sooyoung thành viên "ít lãng mạn nhất" trong nhóm, Tiffany giải thích: "Bởi vì cô ấy rất tập trung vào công việc và định hướng rất rõ mục tiêu của mình. Nếu cô ấy phải đối mặt với quyết định giữa công việc và tình yêu, thì ngay bây giờ tôi nghĩ rằng cô ấy đúng người ít lãng mạng nhất."

Như một nhóm luôn luôn tiến về phía trước, tham dự các hoạt động quảng ở châu Á các nới khác trên thế giới, Sooyoung tiết lộ rằng trình diễn trên sân khấu như là một cách hiệu quả để làm giảm căng thẳng từ lịch trình bận rộn của họ.

Với sự giúp đỡ của một
nhân viên phiên dịch, cô gái cao ráo này cũng cho biết thêm rằng nhóm thực sự rất thích biểu diễn tiếp xúc với người hâm mộ - những người đã cho họ "năng lượng và sức mạnh để tiếp tục sự nghiệp".

Tiếp tục về việc thường xuyên di chuyển khắp thế giới để giới thiệu âm nhạc của họ cho mọi người, trước khi cuộc phỏng vấn đã kết thúc, nhân viên của MSN đã nhanh chóng được các cô gái chia sẻ về những yếu tố cần thiết phải-có trong cuộc sống. 

 
Khi mà 7 trên 9 thành viên đều chọn điện thoại di động, thì Yuri lại thể hiện khía cạnh đam mê âm nhạc của mình khi cô quyết định rằng có một "bộ loa" tốt là vô cùng quan trọng với cô ấy.

"Tôi sẽ luôn luôn mang loa
theo người bởi vì chất lượng của âm thanh", giải thích.

Ngoài Yuri, Hyoyeon
- vũ công khéo léo nhất của nhóm - chia sẻ rằng "nhật ký" là thứ mà luôn luôn phải bên cạnh cô ấy mỗi khi đi ra nước ngoài.



Source: XINMSN Entertainment
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item