[12.12.11] SNSD, DKBSK, Kara and Super Junior xuất hiện trên BXH cuối năm của HMV Japan


Song song với việc tạo ra bảng xếp hạng cuối năm đặc biệt dành riêng cho dòng nhạc KpopHMV Japan vừa phát hành danh sách các album và single bán chạy nhất năm 2011, trong đó có sự xuất hiện của SNSDDBSK, Kara và Super Junior.

HMV Japan là một trong những công ty hàng đầu cả nước Nhật về lĩnh vực kinh doanh âm nhạc, tạo ra lợi nhuận trên mọi thứ liên quan đến CD , DVD cũng như tất cả video game, anime (hoạt hình), manga (truyện tranh), thậm chí là về sách,.. Bảng xếp hạng cuối năm của HMV - một trong những bảng xếp hạng có uy tín bậc nhất Nhật Bản - bao gồm các hạng mục về các album và đĩa đơn trong nước, cũng như quốc tế. Và gần đây nhất. bảng xếp hạng này đã thêm cột Kpop thể hiện số lượng đĩa bán trực tuyến.
Album ra mắt của SNSD tại Nhật "Girls' Generation" đã ngoạn mục đạt vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng "International Album Top 30" của HMV, theo sau đó ở vị trí thứ 5 là album "Girls Talk" của Kara. 
Đồng thời SNSD cũng tô đậm tên mình thêm một lần nữa khi "Hoot" chiếm vị trí thứ 15, và album thứ 5 của Super Junior "Mr.Simple" về đích ở vị trí 23 trong danh sách. Đây là 3 cái tên đại diện nghệ sỹ Hàn Quốc bên cạnh các nghệ sỹ quốc tế như Lady GaGa, Taylor Swift, Bon Jovi, Beyonce, Britney Spears, và Rihanna, cùng các tên tuổi danh tiếng khác.
[Lược bỏ phần không liên quan đến SNSD]
Trong top 10 của bảng xếp hạng "K-Pop Top 100" - bảng xếp hạng đặc biệt về Kpop của HMV Japan -đã bị thống lĩnh bởi SNSD cùng SHINee, Jang Geun Suk and CN Blue. SNSD khẳng định đẳng cấp ngôi sao của mình với 4 CD/DVD chễm chệ nằm trong top 10, trong khi đó CN Blue giành 3 vị trí khác trong top.
-----------------------------
Source: Soompi.com
V-Trasnlated by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item