[13.12.11] Go Ara hồi tưởng lại về những tháng ngày trainning cùng với SNSD


Trong buổi họp báo giới thiệu phim "Papa" tại Lotte Cinema ở thủ đô Seoul vào ngày 13 tháng 12 , nữ diễn viên chính Go Ara đã thổ lộ rằng "Tôi đã từng được đào tạo cùng với 3 thành viên của SNSD để chuẩn bị debut thành 1 nhóm."


Cũng trong buổi họp báo hôm nay, Go Ara cũng cho biết về tính cách của nhân vật trong phim cô đóng "Jun, nhân vật trong phim của tôi là một người giỏi cả về ca hát và nhảy. Vì thế tôi phải hoàn toàn hiểu biết về ghita, ca hát, nhảy múa, và tiếng Anh trong suốt 2 tháng. Thực ra, trước khi debut tôi cũng đã được đào tạo kha khá về nhảy."

Cô ấy cho nói thêm: "Trước kia tôi cũng đã được luyện tập cùng với 3 thành viên của SNSD trong một khoảng thời gian ngắn. Mặc dù chỉ luyện tập cùng nhau trong 1 khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng tôi đã rất vui."

Kim Tajin- MC của chương trình sau đó đã hỏi Go Ara rằng "Bạn nghĩ sao về những người bạn SNSD của mình?" Go Ara đã đáp lại rằng :"Họ thật tuyệt vời và hài hước .Tôi đã la hét rất nhiều trong suốt những màn biểu diễn của họ .Và họ cũng xinh đẹp hơn tôi nữa."

Thêm nữa , movie "Papa" của Go Ara sẽ trở thành hit vào tháng 1 năm 2012.

Source: Fanwonder
V-Translated by Seobaby286@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item