[13.12.11] SM Entertainment tiết lộ MV “Santa U Are The One"


Vào ngày 13 tháng 12, SM Entertaiment tiết lộ MV cho ca khúc "Santa U Are The One", được trình bày bởi Super Junior, thông qua kênh Youtube chính thức của công ty.

SM Entertainment phát hành album mùa đông đầu tiên trong 4 năm, và MV với ca khúc của SJ trong album thì có sự góp mặt của tất cả các nghệ sĩ SM.

Các thành viên SNSD thể hiện những hành động tinh nghịch đáng yêu với nhau và cực kì dễ thương trong những bộ trang phục Giáng Sinh suốt quá trình chụp hình. Taeyeon Hyoyeon còn ôm những chú cún con, làm nổi bật lên sự dễ thương nhất của mình.

Người hâm mộ đã ngay lập tức phản ứng trên mạng, với "Santa U Are The One" là xu hướng toàn cầu trên Twitter ngay khi MV được tiết lộ. Họ bày tỏ sự phấn khích của mình với những khoảng khắc không thể nào đáng yêu hơn trong MV như khi Jessica Sooyoung ôm nhau; Taeyeon, Sunny cùng Jessica đeo lên những chiếc sừng tuần lộc dễ thương.

Album mùa đông "The Warmest Gift" của SM Town sẽ phát hành vào ngày 15 tháng 12. Hãy cùng thưởng thức MV "Santa U Are The One" dưới đây.



---------------------
Source: Soshified, SMTOWN@youtube.com
Written by: MoonSoshi9@soshified.com
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item