[14.12.11] Đàn ông trong lĩnh vực giải trí không phải là lựa chọn của Sooyoung



Trong chương trình "Happy Together 3" trên kênh KBS 2TV sẽ được phát sóng vào ngày 15 tháng 12, Sooyoung cho biết rằng nếu cô ấy một mối quan hệ, cô ấy sẽ muốn hẹn hò một người đàn ông không làm việc trong ngành phát thanh truyền hình.

Kim GunMo - một khách mời khác trong chương trình này - thú nhận rằng cảm giác ngại ngùng anh cảm thấy khi gặp một người khác giới làm cho mối quan hệ tình yêu rất khó phát triển. Cũng trong chương trình này, mặc dù Yoon IlSang đã có rất nhiều cuộc hẹn hò (không có kết quả) nhưng dường như anh ta không thể nói nhiều khi vẫn là một người cô đơn.

Nói về chủ đề này, Sooyoung cho biết: "Cũng tương tự với tôi, tôi không thể chịu được cảm giác lúng túng đối với người khác giới, có nhiều trường hợp mà thậm chí tôi không thể vượt qua rào cản đầu tiên khi bắt đầu một mối quan hệ. Vì vậy, tôi cảm thấy miễn cưỡng ngay cả khi giao tiếp trong những cuộc vui khác". Sau đó cô thú nhận, "Nếu được lựa chọn, tôi muốn gặp một người không làm việc trong lĩnh vực phát thanh truyền hình".

Ngoài ra
, Seohyun cũng đã chọn Yoo JaeSuk là mẫu người lý tưởng của mình, khiến cho các nam nghệ sĩ cảm thấy ghen tị. Cùng đón xem các cô gái của chúng ta trên "Happy Together 3” vào lúc 11:15pm KST (9:15pm giờ Việt Nam) ngày 15-12-2011.

Source: newsen, fanwonder

V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item