[14.12.11] Sự góp mặt của TVXQ, Girls’ Generation và Kara trong chương trình “Kohaku Uta Gassen” của Nhật Bản tạo nên sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc

TVXQ, Girls' Generation KARA đã quyết định tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất Nhật Bản Kohaku Uta Gassen" - vào cuối năm nay. Sự kiện này đã làm dấy lên sự quan tâm từ người hâm mộ Hàn Quốc về sự góp mặt của họ trong một chương trình âm nhạc mang tính địa phương này.

"Kohaku Uta Gassen" được tổ chức hàng năm vào ngày 31 tháng 12, và được xem sự kiện lớn nhất của Nhật Bản. Lần này một trong số những tên tuổi lớn nhất trong làn sóng Hallyu đã được đưa vào danh sách biểu diễn, cụ thể là TVXQ, Girls' Generation KARA.

Việc tham dự lễ hội này Nhật Bản cũng đồng nghĩa là họ sẽ không thể trình diễn tại quê hương của mình, điều này thực sự làm vấn đề trở nên gay gắt hơn. Khi mà lễ hội âm nhạc cuối năm của đài MBC cũng tổ chức hàng năm vào ngày 31 tháng 12, sẽ được phát sóng đồng thời với "Kohaku Uta Gassen". Hơn nữa, các đài truyền hình Hàn Quốc đã tuyên bố trong quá khứ rằng họ sẽ không thể ưu ái những ca sĩ bỏ qua các lễ hội âm nhạc tại địa phương, những người Nhật Bản. Về cơ bản, quyết định của họ khi tham dự lễ hội Nhật Bản có thể tạo ra một bầu không khí khá khó chịu.

Tuy nhiên,
có nhiều lời bàn tán rằng quan điểm của mọi người đã khác đi trong năm nay. Các đài truyền hình địa phương đang tìm kiếm những nhân vật có khả năng thúc đẩy làn sóng Hallyu do đó, có vẻ rằng họ sẽ chấp nhận quyết định của những ca sĩ vắng mặt tại quê nhà.

Một trong những nhân viên nói
: "Về các ca sĩ tham gia "Kohaku Uta Gassen", chúng tôi đã có kế hoạch ghi hình lại các phân đoạn của họ hoặc phát sóng trực tiếp từ Nhật Bản."

Một đại diện từ nhà
đài truyền hình khác nhận xé: "Chúng tôi đang tìm kiếm điều này một cách tích cực, vì mục đích của nó nhằm tạo ra một làn sóng Hallyu mới. Tất cả chúng tôi đều đang làm việc chăm chỉ và hướng đến những điều tốt đẹp hơn."
 
Source: Newsen, koreaboo.com
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com 

Đăng nhận xét

item