[19.12.11] "Listen to Our Lights" đã thực hiện một ngôi nhà đặc biệt dành tặng cho The Boys


Một ngôi nhà về Giáng sinh dành riêng cho 2NE1 gần đây đã đạt được khá nhiều thành công, bây giờ mái nhà này sẽ đặc biệt dành riêng cho các cô gái của SNSD. đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của fan và cư dân mạng cũng như lan truyền nhanh chóng trên Youtube như một loại virus.

Nhóm “Listen to Our Lights” tại Austin, Texas vừa tạo ra một kiệt tác Kpop khác. Có tất cả là 25.000 đèn giáng sinh đã được trang trí xung quanh ngôi nhà của họ và nháy sáng theo giai điệu của bài hit The Boys. Trong video, bạn sẽ thấy những ánh đèn này hoàn toàn đồng bộ với nhịp điệu của bài hát một cách rất ấn tượng.

Khi xem video này, bạn cũng sẽ tự hỏi rằng con số trên hóa đơn tiền điện của chủ sở hữu là bao nhiêu. Theo chủ sở hữu, những bóng đèn này sử dụng năng lượng đèn LED cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm, vì vậy toàn bộ mô hình ước tính chỉ tốn khoảng 40$ tiền điện cho cả quá trình.

Không tốn nhiều thời gian, hãy cùng xem ngôi nhà tuyệt vời giành riêng cho “The Boys” của SNSD dưới đây và đừng quên ghé thăm ListenToOurLights.com để thưởng thức nhiều tác phẩm đẹp mắt hơn nữa.



Source: Allkpop 
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item