[19.12.11] Thật là một cặp đôi đẹp - YoonA & Jang Geun Suk!


Khoảnh khắc gặp gỡ giữa hai diễn viên chính - Jang Geun Suk và YoonA - trong bộ phim "Love Rain" đã được hé lộ.

Trong drama "Love Rain", Sukkie diễn vai đôi trong hai tuyến nhân vật Seo In Ha - một sinh viên nghệ thuật điển trai vào thập niên 70, và vai Seo Jun - con trai của In Ha, một nhiếp ảnh gia lãng tử sống trong thế giới hiện tại 2012 đồng thời đầy lãng mạn trong tình yêu. 

YoonA cũng sẽ xuất hiện trong hai vai diễn: Kim Yoon Hee, một nữ sinh thập niên 70 thanh khiết, trong sáng và  ngây thơ - được thần tượng như nữ hoàng trong trường. Vai diễn còn lại của YoonAHa Na - con gái của Yoon Hee, một thiếu nữ đáng mến và xinh xắn.

Cuộc gặp gỡ định mệnh đầu tiên là giữa Seo In Ha và Kim Yoon Hee - cặp đôi với sức hấp dẫn thuần khiết của quãng thời gian 1970. Seo In Ha mặc một cái tạp dề dính đầy màu vẽ trong khi Yoon Hee xuất hiện trong khuôn viên trường đầy cây xanh và cỏ non mơn mởn. Khung cảnh lãng mạn đắm chìm cùng khoảng khắc gặp gỡ của cặp đôi, tạo nên một bức tranh màu nước đẹp đẽ đến ngỡ ngàng.

Đặc biệt là In Ha không thể rời ánh mắt khỏi khuôn mặt Yoon Hee trong lúc anh đưa cuốn sách cho cô. Khoảnh khắc gợi lên sự tò mò về những cảm xúc còn vương vấn lại của họ về nhau kể từ giây phút đó.

Đạo diễn Yoon Seok Ho của "Love Rain" bày tỏ: "Drama này được phác họa để tô đậm khía cạnh tình yêu lãng mạn và chân thật của những người trẻ tuổi ở thập niên 70. Để có thể mang đến những cảm xúc tinh tế hơn, tất cả các thành viên trong đội ngũ sản xuất cũng như các diễn viên đã nỗ lực hết sức mình. Hình ảnh thanh thiết, ngây thơ, trữ tình và tràn đầy xúc cảm của Jang Geun Suk và YoonA chắc chắn đóng góp rất lớn cho bức tranh toàn cảnh nên thơ mà chúng tôi muốn truyền đạt đến khán giả."

Bộ phim truyền hình được mong đợi nhất này sẽ lên sóng vào nửa đầu năm sau.

------------------------------------
Source: TV Report , Korea
V- translated by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item