[23.12.11] Album tiếng Nhật đầu tiên của Girls' Generation (SNSD) đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng của Tạp chí SPIN


Đã đến lúc những tạp chí âm nhạc bắt đầu xếp hạng những album yêu thích của họ trong năm qua, và tạp chí 'SPIN' của Mỹ đã công bố top 20 album trong năm 2011.

'SPIN' đã lựa chọn 'Girls' Generation' là album xếp thứ 18 của năm. Thư ký của 'SPIN' - Charles Aaron - cho biết: "Nhóm nhạc nữ của Kpop với 9 thành viên này đã khai thác triệt để thị trường âm nhạc láng giềng với việc phát hành một album bằng tiếng Nhật (cũng có cả tiếng Anh trong lời bài hát). Các cô gái đã thể hiện được những vẻ đẹp hồn nhiên, trẻ trung nhưng cũng đầy gợi cảm qua những biểu hiện đáng yêu (cười tươi rạng rỡ, nháy mắt hay những khuôn mặt cười) trong những MV bắt mắt, giai điệu bắt tai (giai điệu Latin, Italy disco của những năm 1999), cộng thêm 1 hoặc 2 ca khúc ballad. Đỉnh cao của album này là 'Run Devil Run' với concept trắng đen đẹp mặt, thể hiện sự tự tin của các cô gái mà người ta nói đùa rằng nó có thể chặn đứng những đầu tên lửa của Bắc Triều Tiên ở trên không trung."

Album đầu tiên của SNSD tại Nhật bản đã là một thành công rực rỡ khi nhận được đĩa bạch kim đôi, cùng chuyến lưu diễn với hơn 140.000 khán giả, đã góp phần cũng cố thêm vị trí của SNSD tại Nhật bản - một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất. Album này đã được đón nhận một cách tích cực bởi các nhà phê bình âm nhạc, những người đã ca ngợi phương diện độc đáo của SNSD với giọng ca xuất sắc và những điệu nhảy mạnh mẽ. 

Mr. Taxi” - ca khúc chủ đề của album - đã vô cùng phổ biến với giai điệu bắt tai, điệp khúc dễ nhớ và vũ đạo gây nghiện. Phiên bản Dance của ca khúc này đã đạt gần 40 triệu lượt xem trên Youtube.

Ngoài ra, phiên bản re-packaged của album này bao gồm những ca khúc mới và cả những bản remix, sẽ được phát hành vào ngày 28/12. 

Source: SPIN, Soshified
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item