[23.12.11] SNSD hướng dẫn các chàng trai nguy hiểm tập nhảy


SNSD nhận lấy vai trò là những vũ sư dạy nhảy cho 5 chàng trai từ chương trình ‘SNSD and the Dangerous Boys’ của kênh JTBC, những người đã tham gia thách đấu trong cuộc thi nhảy đối đầu đường phố "Street Jam".

Trong phần giới thiệu ở tập trước, với sự giúp đỡ của nhà tâm lý học, SNSD đã tư vấn tham mưu cho các chàng trai cạnh tranh trong "Street Jam" để đưa ra cho họ một mục tiêu chung.

5 chàng trai, những người không bao giờ nhảy trước đây, đã rất ngạc nhiên với nhiệm vụ đầu tiên của mình; tham gia vào một cuộc thi nhảy.

Khi SNSD thử xem khả năng nhảy cơ bản của các cậu trai thì đồng thời nó cho thấy điềm báo trước những khoảng thời gian khó khăn tiếp theo.

Trước khi bước vào sự cạnh tranh thực sự, 5 chàng trai sẽ tập nhảy "The Boys", bài hát của những người hướng dẫn họ, để thử xem thể cải thiện khả năng nhảy của các cậu trai này.

Được biết rằng mặc cho lịch trình dày đặc của mình, SNSD vẫn thực hiện một chuyến thăm bất ngờ với các chàng trai.

Tập này sẽ được phát sóng vào ngày 25/12 lúc 19:30 (KST) trên kênh JTBC. Các cậu trai đang tham gia cuộc thi nhảy đường phố đối đầu "Street Jam", nơi cạnh tranh của những vũ công hàng đầu Hàn Quốc , sẽ diễn ra vào ngày 05/02 (2012).


--------------------------
Source: newsen, fanwonder
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
DO not take out w/t credit

Đăng nhận xét

item