[27.12.11] Thân hình đầy gợi cảm của Jessica đang dần được hé lộ

Jessica's Hidden Glamorous Body Revealed


Jessica của SNSD đã tiết lộ thân hình gợi cảm của mình trong một phần trình diễn đặc biệt.
Trong chương trình được phát sóng đển đón chào Giáng sinh của đài MBC"SNSD's Christmas Fairytale" - Jessica đã mang đến một bài biễu diễn solo. Bài hát được cô chọn trình diễn là "When You Wish Upon a Star" phiên bản nhạc jazz trữ tình, và Jessica đã làm tất cả khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện trong hình tượng Công chú ngủ trong rừng, nằm trên sân khấu rực rỡ đầy màu sắc được điểm xuyết bởi những cánh hoa hồng bao phủ xung quanh. Bộ váy màu hồng trông càng quyến rũ hơn khi kết hợp hoàn hảo với thân hình của cô ấy, thu hút mọi ánh nhìn và tạo nên một hiệu ứng lôi cuốn đặc biệt.
Thường thể hiện hình ảnh nữ tính và thanh khiết, nhưng bây giờ Jessica đã dần dần hé lộ một vẻ ngoài quyển rũ vượt bậc, cùng chiếc đầm ống ôm sát theo đường cong cơ thể tạo nên một hình tượng hoàn mỹ và gợi cảm. Các khán giả nam khi xem màn trình diễn này đã bị cuốn hút đến mức không thể rời mắt khỏi cô ấy.
Sau khi chương trình được phát sóng, cư dân mạng đã nói lên suy nghĩ của mình :"Không có nữ thần nào được như cô ấy", "Tôi ghen tỵ với thân hình của cô ấy", "Thật gợi cảm ngoài sức tưởng tượng!"
Một thông tin khác ngoài lề. Jessica dự kiến sẽ tham gia bộ phim "Wild Romance" của đài KBS2



-----------------------------

Source: Soompi
V-translated by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

Đăng nhận xét

item