[27.12.11] Vai diễn của Yuri trong "Fashion King" đã được xác nhận chính thức



Vào ngày 24/12, tại SBS Ilsan Production Center - Trung tâm sản xuất phim Ilsan SBS - đã diễn ra cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa các diễn viên và đội ngũ sản xuất của bộ phim "Fashion King". Tại đây, các diễn viên đã đọc kịch bản chính thức của bộ phim.
Yuri - người sẽ thử sức mình trong vai Anna - đã tới SBS Ilsan Production Center ngay sau khi cô ấy vừa đáp máy bay từ Nhật về. Vào ngày hôm đó, Yuri đã gặp Yoo Ah-in - người sẽ diễn vai Young Geol, Shin Sekyung - diễn vai Ga Young, và Lee Jaehoon - diễn vai Jae Hyuk. Hơn hai mươi diễn viên khác cũng tham gia tại buổi họp mặt này.
Đạo diễn Lee Myungwoo cũng tham dự cùng với biên kịch Lee Sumi và Kim Kiho - những người đã cùng chung tay tạo nên bộ phim "What Happened in Bali”, ngoài ra còn có sự xuất hiện của đạo diễn - nhà sản xuất phim Choi Moonsuk.
Hai mươi diễn viên khác đã tiến hành buổi đọc kịch bản như thể họ đang thực sự diễn xuất một cảnh nào đó trong phim, thể hiện sự nhiệt tình dành cho "Fashion King". Cũng giống như tựa đề độc đáo của mình, kịch bản của bộ phim "Fashion King" đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận.
"Fashion King" nói về những người thanh niên trẻ vượt lên chính bản thân để làm chủ tương lai và bước lên đỉnh cao thế giới, trải nghiệm những thử thách, thành công, tình yêu và danh vọng. Tuy nhiên, bộ phim còn nói về tính nhân văn trong cuộc sống, những bài học, nỗi ám ảnh trong tình yêu và tham vọng vô hạn không điểm dừng.
------------------
Source: Sports Donga , Soshified
V-translated by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

Đăng nhận xét

item