[30.12.11] Girls' Generation (SNSD) biểu diễn tại KBS ‘Gayo Daechukje’


Vào ngày hôm nay - 30/12 - SNSD đã tham gia chương trình ‘Gayo Daechukje’, sự kiện cuối năm của đài KBS.

Mở đầu với phần giới thiệu tên của tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình, SNSD đã xuất hiện đầu tiên với bộ trang phục diễn đen ánh bạc đã từng sử dụng trong chương trình MBC 'Christmas Fairy Tale'. Tất cả các nghệ sĩ đều có những banner lớn với tên của mình, và SNSD đã có thêm 1 dải ruy băng đại diện cho giải thưởng của họ tại lễ trao giải Văn hóa nghệ thuật Hàn quốc.

Sau đó, SNSD đã trình diễn ca khúc 'Festival', hoàn thành xuất sắc 1 phần của liên khúc ca ngợi những bài hát của Uhm Jung Hwa. Các cô gái thật tươi sáng và dễ thương với quần short và áo thun trắng, khiến chúng ta nhớ lại những ngày còn quảng bá ca khúc 'Gee'. Fan hâm mộ hoàn toàn hưởng ứng tiết mục vui nhộn này khi 'SNSD - Festival' là xu hướng toàn cầu đứng thứ 2 trên twitter.

Hoàn toàn khác với màn trình diễn vui nhộn và đáng yêu của 'Festival', SNSD đã trở nên rất sexy với 'The Boys'. Cả 9 cô gái đều bắt đầu với tư thế ngồi trong những bộ váy cưới, nhưng khi âm nhạc nổi lên, họ đã đứng dậy và giũ bỏ phần dưới của chiếc váy, để lộ những bộ trang phục trắng gợi cảm. SNSD đã thu hút tất cả mọi người trước khi trình diễn 'The Boys' với màn vũ đạo ấn tượng.

Cùng xem lại sân khấu đặc biệt của các cô gái tại đây (click) và hay cho chúng tôi biết cảm nhận của các bạn nhé!

Source: Soshified
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit

Đăng nhận xét

item