[TRANS] [111209] FanAcc tại đêm concert đầu tiên tại Sing



Trong suốt phần mở đầu, Fany đã nói tiếng Anh rất nhiều. Nói rằng 9 cô nàng đã chuẩn bị các sân khấu độc đáo khác nhau và nói chúng tôi rằng hãy tận hưởng đêm nay và vui vẻ đi!


Tất cả các VCR (video casssette recorder) (các phiên bản mới hơn) ngoại trừ phần nửa sau của VCR. VCR đáng ngạc nhiên và lý thú nhất là Run Devil Run.

Có rất nhiều moment của Yulsic trong bài "Kissing you". Khi đến phần của Sica "yeojachingu yaksokhae", cô ấy ngéo ngón tay tạo thành pinky promise với Yuri! Và sau đó cả hai nhảy xung quanh nhau, rất gần xD





Sica thường di chuyển đến phía bên phải của sân khấu, nơi mà thôi thấy cô ấy nhiều lần xD Cô ấy rực rỡ đến mức làm chúng tôi chết bần thần!




Trong bài "Complete"... Khi tất cả đến phía trước (trực diện sân khấu)... SooFany bắt tay nhau <3




Con thuyền!!! Mấy đứa nhóc!! Omg!!! Họ thật tuyệt!!! Fany ở đằng trước! YoonA và Yuri ở đằng sau cô ấy. Và sau đó họ đọc dòng chữ trên cái khăn của Sone Indo chúng tôi!!! Omg!!! Fany chỉ vào cái khăn của chúng tôi và giơ ngón tay cái lên!!! Yuri và YoonA cũng thấy luôn!



Các cô gái hát "Mr.Taxi" bản Hàn và sau đó là "The Boys" bản tiếng Anh. Tiếng fanchant cực lớn và đến cực điểm ở bài "Oh!" cũng như "The Boys".




Trong suốt bài "Forever"... Sica đã đứng trước mặt chúng tôi và nhín thây mấy cái khăn, cô ấy hỏi: "Các bạn đến từ Indonesia? - Yes! Các bạn thật sự đến đây sao ? -Yes! Tôi yêu các bạn! Tôi yêu Bali! *Làm kí hiệu trái tim" - OmFG!! Sau đó cô ấy dứng dậy và gập người 90 độ chào chúng tôi..
Taeyeon cũng thấy khăn của chúng tôi và cô ấy giơ 2 ngón tay lên!!!!!

Ở bài "HaHaHa", khi Seohuyn đứng trước mặt chúng tôi, cô ây chìa mic về phía chúng tôi để cùng hát :D



Sau bài "Gee" và trước "Fantasic"...Các cô gái thực hiện cuộc trò chuyện (Editor' note: đoạn chuyển tiếp giữa các tiết mục) lần cuối... Taeyeon đang nói tiếng Hàn và sau đó nhắc đến Indonesia. Fany liền hét lên :"Có ai ở đây đến từ Indonesia" *chỉ vào nơi chúng tôi đứng góc bên phải xa xa khu B* "Có ai ở đây đến từ Nhật Bản? Thái Lan? Hàn Quốc?" - Indonesia là cái tên đầu tiên cô ấy nhắc đến!!!\o//



Ở phần tạm biệt... Khi Soshi đến khu của chúng tôi... Ai đó đã quăng cái khăn của chúng tôi lên. Và khi đó Sooyoung lụm nó lên và quấn nó quanh cổ cho đến khi các cô gái hoàn toàn mất hút đằng sau cánh gà. Cảm ơn bạn vì đã quăng nó  !


Trong suốt concert, tất cả các cô gái đều đi ngang qua nhưng thường xuyên nhất là Sica và Seo... Fany và Yuri ít hơn một chút. FanService của Sica thật là tuyệt vời! jjang !




Có một điều chắc chắn là~ họ thật sự xinh đẹp trong cuộc sống hiện thực! "Amazing" - Đáng ngạc nhiên - rõ ràng là một từ giảm nhẹ khi nói về các màn trình diễn của họ!!!



P/s: Khoảnh khắc ngạc nhiên nhất: Trong bài "Snowy Wish", Fany đã tia ngay cái mũ hồng của tôi và cô ấy chỉ tay vào nó trong lúc vẫy vẫy *chết tại chỗ*


---------------------------------------------------------
Source: bima adinugraha (@)
V-translated by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item