[TRANS] CUCUMBER - Fourth Edition || 20.12.11



KHUYẾN CÁO: Câu chuyện bạn đang đọc KHÔNG ĐÚNG với sự thật. 
ĐỪNG nghĩ nó nghiêm trọng quá.  Bài viết chỉ mang tính chất giải trí thuần túy ^^!



Sunny tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn 
"Tôi đã tranh cãi kịch liệt với Taeyeon và Tiffany"

Gần đây, Sunny đã xuất hiện trong một chương trình radio và được phỏng vấn về một số chủ đề nóng. Sunny đã được hỏi rằng thành viên nào trong Girls' Generation (SNSD) mà cô ấy thân thiết nhất và câu trả lời của Sunny đã thú hút sự quan tâm rất lớn từ khán thính giả.
Sunny nhấn mạnh: "Mấy hôm gần đây, em đã có một trận tranh cãi với Taeyeon và Tiffany. Cặp đôi 'TaeNy' lúc nào cũng nhận được nhiều sự chú ý, và điều đó làm em hơi phiền lòng. Em biết là không công bằng lắm khi em trút sự bực mình vào Taeny nhưng mà các fan yêu thích cặp đôi này quá, làm cho em không thể chịu nổi."
Khi người chủ trì show hỏi Sunny là cuộc khẩu chiến có nghiêm trọng không thì Sunny đã làm mọi người yên lòng khi nói "Cũng không nghiêm trọng lắm đâu. Tụi em không có lớn tiếng hay đấm đá gì hết. Mà là em chỉ xả ra hết tâm trạng thất vọng của mình lên Taeny mà thôi."
Và người chủ trì show tiếp tục hỏi Sunny lý do vì sao mà cô ấy lại bực tức với cặp TaeNy đến vậy thì cô ấy lập tức trả lời rằng: "Chính xác là cái cụm từ 'TaeNy' nó làm em bực. Tại sao khi đặt Taeyeon và Tiffany bên cạnh nhau thì lại được gọi là 'TaeNy' ?". 
Sunny tiếp tục bày tỏ: "Tên của em chữ cuối cũng là 'ny' luôn mà, nhưng mà các Sone lại không ám chỉ đến em và Taeyeon dưới cái tên 'TaeNy'."
Sunny cuối cùng cũng bộc lộ ra cảm xúc thật sự của mình khi nói: "Tại sao mọi người cứ khăng khăng gọi hai đứa tụi em là 'Dandyu' ?" Tại sao lại cứ đề cập đến chiều cao khiêm tốn của tụi em? Hầu hết các cặp đôi trong SNSD đều được ghép từ tên hai thành viên lại với nhau, nhưng chỉ có tên của chúng em là đặc biệt liên quan đến chiều cao!"
Sau khi chương trình kếu thúc, Sunny đã đứng bật dậy, rời khỏi studio và gạt phăng sự bất bình của mình bắng cách nói "Stress!". Sau khi nhìn thấy điều này và liên kết chuỗi các sự kiện lại, cộng đồng dân cư mạng đã có những suy đoán là Sunny bắt đầu thấy hứng thú dưới danh nghĩa "cặp đôi SunSica" cùng với Jessica rồi.
Sunny có thể đã phản ứng như thế này khi nói về sự bức xúc của mình
KHUYẾN CÁO: Câu chuyện bạn đang đọc KHÔNG ĐÚNG với sự thật. 

ĐỪNG nghĩ nó nghiêm trọng quá.  Bài viết chỉ mang tính chất giải trí thuần túy ^^!



P/s : Bonus 2 tấm hình mm của cặp đôi Dandyu  =)) 


------------------------------------------------------------------

Source: Soshified
Written by: michaelroni@soshified
V- translated by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com


Đăng nhận xét

item