[10.01.12] Hình ảnh quảng cáo J.Estina mới của Tiffany và Sooyoung được tiết lộ

Quảng cáo J.Estina mới của Tiffany Sooyoung vừa được tiết lộ

Hình ảnh quảng cáo mới của J.Estina 2012 S/S nhận được rất nhiều sự chú ý. Với các sản phẩm J.EstinaSNSD làm người mẫu, J.Estina bắt đầu tiết lộ mỗi hình ảnh quảng cáo của mỗi thành viên tại một thời điểm nhất định.

Hai người mẫu mà J.Estina vừa tiết lộ gần đây nhất là thành viên SNSD, người đã nhận được rất nhiều tình yêu với đôi mắt cười dễ thương Tiffany và cô gái mảnh mai Sooyoung. TiffanySooyoung xuất hiện với hình ảnh như những người mẫu chuyên nghiệp, mỗi người chia nhau đảm nhận vị trí người mẫu cho ví và đồ trang sức của thương hiệu J.Estina.

-Tiffany với đôi mắt cười đầy cuốn hút quyến rũ: Chiếc ví này thì như thế nào?

Tiffany gần đây vừa nhận được một giải thưởng đặc biệt trong hạng mục MC tại MBC Entertainment Awards, đã xuất hiện trong một quảng cáo của với concept nhẹ nhàng thanh tao và đem đến một cảm giác của mùa xuân.

Tiffany mặc chiếc áo màu hồng nhạt với các họa tiết ren gợn sóng thể hiện một sự đáng yêu nhưng không kém phần dịu dàng nữ tính. Chiếc ví mà cô ấy đang cầm trong hình quảng cáo là từ dòng sản phẩm chuyên về họa tiết có hình mẫu về hoa, “Flora Glory”. Với các tông màu nóng và hồng nhạt, chiếc ví mang theo xu hướng của mùa xuân này, cộng với chất liệu thuộc da chạm nổi, cho ra một cảm giác sang trọng cao cấp.

Các thiết kế theo dòng “Flora Glory” được dựa trên hình ảnh những bông tuyết và vương miện nhà vua. Bộ sưu tập được thiết kệ với một mô hình PVC, đồng thời còn mang cùng tên vị nữ thần của các loài cây, hoa và sự màu mỡ phong phú trong thần thoại La Mã, nữ thần Flora.

Các chiếc ví “Flora Glory” thường có một màu xám và nâu. Chiếc ví nâu mang theo sắc tím và hồng - màu biểu tượng của J.Estina, tạo cho chiếc ví trông có phần tinh tế hơn. Sản phẩm bao gồm các kích cỡ khác nhau.

-SNSD Sooyoung: Trang sức hình trái tim cũng có thể trở nên cao cấp sang trọng.

Trong hình quảng cáo đồ trang sức được tiết lộ gần đây, SNSD Sooyoung khoác lên mình chiếc váy một mảnh màu trắng làm tôn lên làn da rám nắng khỏe mạnh của cô, cho ta một cảm giác hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Cách tạo dáng của cô cũng giống như là một người mẫu chuyên nghiệp vậy, làm cho quảng cáo trông giống như là dành cho buổi chụp hình thời trang.

Trong quảng cáo, Sooyoung đeo đồ trang sức từ dòng sản phẩm “Boris Heart Line” của J.Estina, sản phẩm sẽ được phát hành vào mùa xuân này. Vẻ đẹp tổng quát của trái tim phù hợp một cách tuyệt vời với hình ảnh sang trọng của Sooyoung.

Các hình ảnh quảng cáo của SNSD sẽ bắt đầu có mặt tại các của hàng của J.Estina trên khắp Hàn Quốc từ cuối tháng Một.

--------------------------
Source: Soshified, Osen
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
DO not take out w/t credit

Đăng nhận xét

item