[10.01.12] Điều gì mà có thể khiến các chàng trai trong quân đội trở nên hoang dại ? Có phải chăng là SNSD


Một vài tuần trước đây, SNSD đã mang lại một ngôi nhà chật kín các quân nhân với một màn trình diễn đầy bất ngờ.

Các cô gái đã tặng một món quà Giáng Sinh hết sức đặc biệt đến những chàng trai đang nhập ngũ không có cơ hội trở về thăm nhà trong ngày lễ này. Họ đã biểu diễn một concert độc quyền dành cho quân đội cũng như là một phần của tiết mục “SNSD’s Christmas Fairytale” vừa được phát sóng vào đêm Giáng Sinh trên kênh MBC.

Không một chút sự cảnh giác đề phòng, ngay khi các cô gái vừa bước vào phòng qua cánh cửa chính thì các quân nhân liền gào thét lên SNSD. Có thể nhìn thấy được ngay thông qua đoạn video dưới đây, các quân nhân không thể ngồi im được nữa mà nhảy cẫng cả lên để theo dõi SNSD biểu diễn các hit lớn của mình. Đoạn video còn thu hút được rất nhiều sự chú ý trên khắp toàn cầu khi mà đã nắm bắt được các khuôn mặt đầy sự phấn khích ngây ngất của các quân nhân Hàn Quốc đang trong thời gian nhập ngũ.


Với những ai chưa thưởng thức chương trình này thì một lời khuyên chân thành là nhanh chóng xem đi thôi. Các bạn có thể xem chương trình này tại [đây] với vietsub được thực hiện bởi subteam của snsdvn.blogspot.com
---------------------------------
Source: Soompi
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
DO not take out w/t credit

Đăng nhận xét

item