[14.01.12] Seohyun gửi sự thân thiện của mình đến fan


Bạn cónhớ Seohyun không?  Maknae yêu thích củachúng ta gần đây đã sử dụng các công cụ trực tuyến để đáp ứng nhu cầu của ngườihâm mộ.

Chỉ cần theo dõi và bạn sẽ phát hiện trên một Fansite SONE Nhật Bảnselca mới của Seobaby thân yêu của chúng ta, cộng với một số lời cảm ơn ngườihâm mộ của mình. Tôi phải nói, cô ấy thực sự là một nghệ sĩ K-pop ngọt ngào nhấtmà tôi biết, luôn luôn giữ hình ảnh người hâm mộ trong tâm trí, để lại mẩu tinnhỏ ngẫu nhiên ở đâu đó để giữ cho fan luôn hạnh phúc. (who am I kidding?, 9 côgái của SNSD có đặc điểm này chỉ đơn giản là vì họ đáng yêu và trong thực tếcũng vậy)

Selca mới nhất của Maknae Seohyun^^
みなさんお元気ですか~ソヒョンです。

最近よく日本に来ていますが、たくさん皆さんにお会い出来るのでうれしいです<3

去年はみなさんのお陰で紅白歌合戦にも参加することができました。本当にありがとうございます。

紅白歌合戦に参加した時に楽屋で撮った写真です。

この鏡とてもお気に入りで毎日使っています。
お花がいっぱいでかわいい~^^
今年2012年もみなさんにたくさんお会いできるように頑張ります!

[TRANS] 
Các bạnthế nào? Đây là Seohyun

Gần đâychúng tôi đã thường xuyên đến Nhật Bản và tôi đang hạnh phúc vì chúng tôi có thểđược gặp gỡ các bạn nhiều hơn<3

Nhờ tấtcả mọi người mà năm ngoái chúng tôi đã có thể đến tham dự chương trình KouhakuUtagassen. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Đây làhình ảnh khi tôi ở hậu trường tại Kouhaku Utagassen

Tôi thậtsự thích chiếc gương này và sử dụng nó hằng ngày

Nó thậtdễ thương và đầy hoa~^^

Chúng tôisẽ cố gắng hết sức trong năm nay để chúng tôi có thể được gặp tất cả mọi ngườithật nhiều lần trong năm 2012!


Source:snsdkorean.com
V-Translated: lovesoshi@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

Đăng nhận xét

item