[16.01.12] SNSD phá vỡ kỷ lục về bán vé Concert tại Thái Lan


Ngày 14/01 vừa qua, SNSD đã phá vỡ kỷ lục là concert có lượng vé bán ra với tốc độ nhanh nhất.

Impact Arena ở Băng Cốc, Thái Lan sẽ là nơi tổ chức concert bởi Fanta Playtime giới thiệu SNSD Tour vào ngày 12 tháng 1 năm 2012. Các vé với giá cao nhất, mỗi vé là 4500 baht và 5000 baht, đã bán hết veo chỉ trong vòng 10 phút. Một số nguồn chưa được kiểm chứng khác thậm chí còn xác nhận rằng số vé được tẩu tán ra hết với thời gian ít hơn nữa. (Lưu ý: Baht là loại tiền tệ lưu hành ở Thái Lan / 1 Đôla tương đương 30 bath). Tất cả 11.000 vé concert được bán hết chỉ trong vòng 20 phút, thiết lập một kỷ lục cho concert bán vé nhanh nhất ở Thái Lan.


Mới đây, ngày 12/01 vừa qua, SNSD đã giành được giải thưởng Digital Daesang tại lễ trao giải Golden Disk Award lần thứ 26, làm cho các cô gái trở thành nghệ sĩ duy nhất nhận được 3 giải Daesang. Album mới đây nhất của họ, “The Boys” cũng trở thành album bán chạy nhất 2011.

Vào ngày 15 tháng 1, các cô gái có mặt tại Hồng Kông, nơi dừng chân kế tiếp của “2nd Girls' Generation Asia Concert Tour”. Sau chuyến lưu diễn tại Singapore ngày 9 và 10 tháng 12 năm ngoái, SNSD lại tiếp tục các concert thành công liên tiếp của mình tại Hồng Kông và Băng Cốc.

------------------------------
Source: Soshified, Matichon, AbqpdA@youtube
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
DO not take out w/t credit

Đăng nhận xét

item