[TRANS] [OTHERS] Tạp chí trong tuần của Soshi - số 17 || 17.01.12


Posted Image
Translator & Editor' note: Đây là tổng hợp tất cả các tin tức về SNSD trong tuần vừa qua, và các hoạt động của cộng đồng SONE trên toàn thế giới. Nếu các bạn không online nhiều nhưng vẫn không muốn thiếu thông tin thì Wrap News này là lựa chọn tốt nhất cho bạn! <<< 


Video nóng trong tuần

Video về cuộc họp báo ra mắt KoalaKid



Một đoạnvideo ngắn của Sunny trong cuộc họp báo ra mắt bộ phim “Koala kid” đã được phátsóng trên kênh KBS2. Trong cuộc họp báo, cô đã gởi lời cám ơn đến Taeyeon và Seohyun đã cho cô những lời khuyênkhi thực hiện lồng tiếng cho bộ phim .


Girls ‘Generation dẫn đầu trong bảngxếp hạng G-Music
của Đài Loan trong 4 tuần liên tiếp




Các cô gáiSNSD đã đã gửi một đoạn video để cám ơn đến những fan hâm mộ tại Đài Loan khicác Sone tại đây đã ủng hộ và giúp các cô gái chiếm lĩnh vị trí hạng nhất trong 4 tuầnliên tiếp  trên bảng xếp hạng “G-Music”.Trong đoạn video, các thành viên đã gửi lời cám ơn đến fan hâm mộ và quyết tâmsẽ tiếp tục cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa. Sau đó, Yuri đã nói đùa rằngNếu chúng tôi đi đếnmột buổi Concert K-pop, bạn có đưa cho chúng tôi bắp rang không vậy?”. Các thành viên đãcùng nhau tham gia trò đùa của Yuri và nói với nhau những câu đùa cợt, các côgái nói rằng họ thích bắp rang tỏi, caramel và bắp rang pho mát. Yuri nói thêm“Hãy cho chúng tôi thêm khoai tây chiên nữa nhé!”, trong lúc Taeyeon kết thúc câu chuyệnbằng câu nói “Vậy cho chúng tôi 1 combo bự luôn đi ha!“


Girls’ Generation một lần nữa được đềcập trong chương trình
“Access Hollywood



Các cô gáiSNSD một lần nữa được nhắc đến trên chương trình “Access Hollywood”. Chươngtrình đề cập đến buổi biểu diễn của SNSD trong chương trình “SM Town Live In Newyork” diễn ra tạiMadison Square Garden,NewYork. Cũng như việc ra mắt của album đặc biệt “The Boys” tại thị trường Mỹvào ngày 17/1/2012.

Thương hiệu quảng cáo

SooYoung gửi lời chúc mừng năm mới đếnmọi người thông qua 
kênh Youtube của công ty dược Kwangdong




Để chào mừngnăm mới, công ty dược Kwangdong đã đang tải một đoạn video chúc tết củaSooyoung trên trang web chính thức của công ty trên Youtube. Trong đoạn video,Sooyoung gửi lời chúc mừng một năm mới hạnh phúc và cám ơn tất cả mọi người đã ủnghộ đã yêu mến SNSD trong năm qua. Cô nói rằng : “Mặc dù chúng tôi không thể gặpmặt tất cả các bạn, nhưng tôi tôi sẽ sử dụng mội cơ hội để gửi lời cám ơn đến mỗimột cá nhân trong số tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi.”


Đoạn video mới từ FreeStyle Sport 
mang phong cách Girls’ Generation



Một đoạntrailer từ FreeStyle Sports với những nhân vật trong game có phong cách trangphục tương tự như các thành viên của SNSD. Những nhân vật này trong trang phụcbiểu diễn “The Boys” của các cô gái, đang thực hiện các động tác trong trong cakhúc “The Boys” hoặc cầm những quả bóng rổ. Freestyle cũng đã cho ra mắt những bứcảnh mới của các cô gái SNSD, bạn có thể tìm thấy tại bộ ảnh basketball Soshified’s photos section



Các tin tức nóng hổi khác

Soshified được đề cập đến trong “NewStraits Times”

Ngày 2 tháng1, 2012, Soshified đã được đề cập đến trong “New Straits Times”, mộ tờ báo đang được xuất bản tại Malaysia. Tờbáo đề cập đến vai diễn mới của Jessica trong bộ phim truyền hình “WildRomance”, được đăng  tải trên trên trên mộtbài viết của báo. Để xem nội dung online đầy đủ của bài báo, bấm tại đây .


MTVK chọn “The Boys” là một trong sốnhững
video music đáng nhớ và gây ấn tượng sâu sắc nhất của năm


MTVK đã chọn“The Boys” của SNSD là một trong những video âm nhạc đáng nhớ nhất của năm 2011bởi những nét đặc sắc từ trang phục của các cô gái cũng như những ý tưởng độcđáo làm nên những cảnh quay tuyệt vời từ MV. Ra mắt trên Youtube từ ngày 18tháng 10 năm 2011, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn các cô gái của chúng tađã làm nên điều thần kì của Kpop khi đạt ngưỡng 26 triệu lượt xem, cho thấy sựlan tỏa của làn sóng Soshi ngày càng lớn. Những thông tin về “The Boys” trên MTVK, cũng như danh sách các ca khúc khác có thể tìm thấy tại đây .


Girls’ Generation được nói đến trênsóng phát thanh quốc gia Hàn Quốc


Các cô gáiSNSD đã được nói đến trên một chương trình phát thanh trên đài phát thanh quốcgia Hàn Quôc với tiêu đề “K-Pop Blows Up : Korean Music Finds Fans Worldwide”. Vấnđề được thảo luận là sự thành công của SNSD tại Madison Square Garden trong chương trình SMtown NewYork,cũng như ca khúc đã làm nên tên tuổi của các cô gái “Gee”. Toàn bộ clip có thểtìm thấy tại đây.


Yuri giành chiến thắng tại hạng mục “Nữ nghệsĩ nóng bỏng" tại giải trao giải
 Philippine Kpop Awards lần thứ 3



SNSD Yuri đãđánh bại các đối thủ khác trên con đường tiến đến danh hiệu “Nữ nghệ sĩ nóngbỏng” tại lễ trao giải Philippine Kpop Award lần thứ 3. Danh sách các nghệ sĩ nữbao gồm Sandara Park của 2NE1, Hyuna của 4Minute, Nana của After School, GooHara của KARA và Hyorin SISTAR. Một lần nữa cho thấy Black Pearl (hay còn gọi là Yul Seobang) của chúng takhông chỉ là một thần tưởng nóng bỏng tại Hàn Quốc, mà cả ở Phillipine cũng vậy.

Jessica, Yoona và Seohyun và
 những sảnphẩm của những thương hiệu khác nhau


Các hình ảnh quảng cáo mới của Jessica Yoona và SeoHyun đang được lan truyền trên mạng. Trong bức ảnh Jessicabuộc tóc của mình để cho chúng ta thấy được bông tai “macos adamas” của cô.Yoona thì đang mặc một chiếc áo khoác thời trang ấm áp từ thương hiệu “ThursdayIsland”, một trang phục hoàn hảo để giữ ấm trong suốt mùa đông. Và Seohyun trởnên dễ thương hơn trong đôi giày cao gót của thương hiệu “babaraflat”. Nhữnghình ảnh của Yoona và Seohyun có thể xem trong phần “New Sets of Picture” phíadưới.


Girls’ Generation được nhắc đến trênbáo “Tabloid”


SNSD được nhắcđến trên một tờ báo “Gulf News” của nước Ả Rập nói về các nghệ sĩ của Hàn Quốc.Một bài viết nhỏ nói về sự lan nhanh của làn sóng K-Pop đã suất hiện trong phần“Tabloid!”, chuyên mục nói về giải trí và văn hóa. Bài viết nói về SNSD như làmột trong những nhóm nhạc dẫn đầu trong làng sóng Hallyu, và đề cập đến một sốnghệ sĩ khác như 2PM, TVXQ, Wonder Girls và Seo In Young.



Các thành viên Girls’ Generation gửitặng vòng hoa 
chúc mừng Tiffany trong buổi nhạc kịch của cô



Các thànhviên của SNSD đã gửi một vòng hoa đến chúc mừng cho Tiffany khi cô tham gia vaidiễn trong vở kịch “Fame” diễn ra vào ngày 5-1 vừa qua. Các cô gái thể hiện sựthông minh và lém lĩnh của mình khi lời chúc bên trái của vòng hoa có nội dung“Hwang MiYoung (tên thật của Tiffany) đáng tin cậy đã trở lại, Girls’ Generation”. Nội dung bên phải: “Gandhi jaksal (sát thủ gợi cảm), nữ diễn viênTi, Madonna tự hào của chúng tôi”. Một trò đùa đáng yêu của các thành viênkhác.


Boom nói về 2 bức ảnh cùng với 
Sunnyvà Hyoyeon trong “Invincible Youth 2”




Boom, mộttrong hai MC trong chương trình “Invicible Youth” của đài KBS, gần đây đã đăng2 bức anh selca từ phim trường của IY2 trên tài khoản Twitter của mình. Trong bứcảnh thứ nhất, có thể nhìn thấy được Sunny ở góc phải của bức ảnh đang thực hiệnmột aegyo hài hước trước máy ảnh trong khi Hyoyeon thì mĩm cười ở bức ảnh thứ2. Bạn có thể đón xem các tập của IY2 được Vsub bởi team Subteam củaSNSDvnblogspot.com =))


“The Boy” remix bởi Snoop Dogg đượcphát trên kênh Radio của Đức

Phiên bản“The Boys” remix được thực hiện bởi Snoop Dogg đã được phát thanh trên chươngtrình Radio của Đức vào lúc 10:00 CET (giờ địa phương) vào ngày 4 tháng 1 vừaqua. Đây là một kênh Radio phổ biến nhất tại Hạt Hesse (một tiểu bang của nước Đức),chuyên về các thể loại âm nhạc như Pop, khiêu vũ, nhạc trữ tình, Hiphop và RnB.Có vẻ như một phiên bản trong Album Maxi Single của “The Boys” cũng đang trở thành mộtbản hit tại Đức.

Girls’ Generation tour in HongKong

Các cô gái sẽghé sang Hồng Kong vào ngày 15 tháng 1 tới trong khuông khổ của tour diễn“Second Asia Concert Tour”. Chúng ta hãy cùng chờ đợi một một Concert tuyệt vờisau thành công của 2 đêm diễn tại Singapore vào ngày 9 và 10 tháng 12 vừa qua.Đừng quên thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn với các cô gái khi tham giabuổi trình diễn của họ!. Thông tin đầy đủ của các buổi biểu diễn xem tại đây.


Girls’ Generation tham gia Music Banktại Hà Nội, Việt Nam



Theo lờigiám đốc trung tâm văn hóa Việt-Hàn tại Việt Nam , Keum Gi Hyung, Girls’Generation sẽ tham gia vào chương trình Music Bank vào tại Hà Nội, Việt Nam vàotháng 3 tới đây. Chương trình sẽ diễn ra sau Music Bank tại Paris diễn ra vàongày 8 tháng 2 khoảng 1 tháng. Hãy tiếp tục theo dõi các thông ti sẽ được cậpnhật sớm nhất trên Soshified.


Girls’Generation được nói đến trênIGN

Trong một nhậnxét so sánh Battlefield 3 và Modern Warfare 3, một biên tập viên của IGNRyan Clements đã nhắc đến SNSD cũng như anh đã giành tình cảm và sự quan tâm đếncác cô gái. Ryan đã nói về sự ngưỡng mộ mà anh giành cho SNSD, và anh ấy cònnói rằng mình đã tham dự buổi diễn của SMTown diễn ra ở NewYork để được xem cáccô gái biểu diễn.



Những bộ ảnh mới đáng chú ý

J.ESTINA - Tiffany, Sooyoung
Sponsor Photos – Yoona,Seohyun

Hình ảnh/Video nổi bật nhất tuần của Sones



Trong chươngtrình “Kpop Start” một nhóm các thí sinh có tên “秀Pearls” đã trình bày một phầnthi với những vũ điệu mạnh mẽ được trình diễn từ ca khúc “The Boys” của SNSD.Màn trình diễn đã nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ khan giả và đánh giá cao từban giám khảo, một trong số đó là BoA, một đàn chị cùng công ty với SNSD. Mộtthành viên trong 秀Pearls là Park Ji-Min, cũng đã thực hiện màn biểu diễn Rolling in the Deep, đã trở thành một bài hit cuốn hútvào đầu năm nay.


P/s: Sr vì sự chậm trễ của tuần này @@ 2 ngày sau wrap news ra số mới =.= Mong mấy bạn thông cảm!!!
================
Source: Soshified
V-translated by: Wakaba.aka.RinSeobang@snsdvn.blogspot.com
Edited by: GillJ.Blast@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!


Đăng nhận xét

item