[19.01.12] Sự thay đổi quyến rũ của Tae Yeon khiến các fans không thốt lên lời!


Nhóm trưởng Tae Yeon của SNSD vốn được các fans và mọi người biết đến với hình ảnh ngây thơ và dễ thương, tuy nhiên trong buổi diễn gần đây của SNSD tại Hồng Kông cho tour lưu diễn xuyên châu Á của họ, các fans và bộ phận cư dân mạng còn lại đã không khỏi ngạc nhiên và đã không thốt nên lời trước sự thay đổi hoàn toàn 180 độ của Tae Yeon.

Tae Yeon đã xuất hiện với một bộ trang phục rất gợi cảm cho màn trình diễn của mình. Với một chiếc áo ren lưới bó sát người màu đen, tất cùng quần short  phù hợp. Tại concert hôm đó, Tae Yeon đã cho thấy một khía cạnh khác hết sức hấp dẫn của cô, đó là nét duyên dáng gợi cảm và trưởng thành hơn, điều này cũng khá tương phản với hình ảnh dễ thương và ngây thơ mà người ta thường thấy ở cô.

Tuy nhiên cư dân mạng lại đang có những suy nghĩ trái chiều về sự thay đổi này của Tae Yeon. Một số cư dân mạng nhận xét: "Tại sao cô ấy lại không xuất hiện như thế này thường xuyên hơn chứ? Cô ấy trông thật sự rất Sexy", "Tôi không muốn thấy một Tae Yeon sexy, tôi muốn Tae Yeon ngây thơ và dễ thương hơn", "Tae Yeon rất dễ thương, cô ấy trông cũng gợi cảm nhưng không bị thái quá".

Trong khi đó, SNSD vẫn tiếp tục lên kế hoạch để thực hiện tour lưu diễn châu Á của mình đến ngày 12 tháng 2 tại Thái Lan .

Theo kst.net.vn

Đăng nhận xét

item