[19.01.2012] SNSD chiến thắng với hai giải thưởng tại Seoul Music Awards.


Seoul Music Awards lần thứ 21, SNSD lại một lần nữa khiến Sones tự hào khi "ôm gọn" 2 giải thưởng khá quan trọng. Giải thưởng đầu tiên mà các cô gái mang về là Bonsang. Giải thưởng này hiện nay có đến 12 giải (thay vì 10 giải như trước đó) dành cho nghệ sĩ của năm, được tính theo lượng album tiêu thụ và lượt tải về. Với việc bình chọn trực tuyến, sau đó là buổi chung kết dưới sự đánh giá của ban giám khảo để xác định nghệ sĩ nào nhận được giải Bonsang.

Ngoài SNSD, 11 nghệ sĩ khác cũng nhận được Bonsang như Secret, Sistar, 4 Minute, FT Island, BEAST, IU, Lee Seunggi, Super Junior, Miss A, T-ara và KARA.
                                                            SNSD nhận giải Bonsang.


Trong phần phát biểu của mình, họ đã gửi lời cảm ơn đến cha mẹ, SM, các anh chị em quản lý và Sones, cũng như lời cảm kích vì được mời đến SMA.
                                                           SNSD nhận giải Popularity.


Các giải thưởng tiếp theo được xướng lên và SNSD một lần nữa bước lên sân khấu nhận giải Popularity. SNSD và Lee Seunggi đều nhận được giải thưởng này và bản thân họ cũng cảm thấy ngất ngây với chiến thắng mà mình đã có được trong đêm nay. TiffanySooyoung đặc biệt gửi lời cám ơn đến sự ủng hộ nhiệt tình của Sones, Tiffany thậm chí đã nói trong nước mắt vì hạnh phúc rằng "Tôi thật không biết nên làm gì nữa, nhưng thực sự rất cám ơn các fans hâm mộ vì giải thưởng này"



Sau khi nhận giải thưởng thứ hai, các cô gái đã lên sân khấu và trình diễn ca khúc hit của mình "The Boys". Các đám đông gần như bùng nổ và cổ vũ rất nhiệt tình, và các Sones trung thành khi đi tham dự đã cùng nhau tạo ra một biển hồng mini và giơ cao mẫu giấy rồi đọc thật to "Năm nay cũng là năm của SNSD". Xin chúc mừng SNSD vì sự nỗ lực cũng như sự thành công của các bạn trong suốt năm qua!

    

Credit: Star In, Osen, Newsen, gnalc8@youtube.comTheSoneSource@youtube.com.
V-translated: KwonRin@snsdvn.com.
Do not take out without credit.

Đăng nhận xét

item