Những trang web lưu trữ và chia sẻ trực tuyến hỗ trợ link trực tiếp

Những người thường xuyên chia sẻ tài liệu trên mạng không lạ gì các trang như RapidShare, MegaUpload,... Để được download phải đợi thời gian đếm ngược, nhập ký tự kiểm tra, giới hạn tốc độ và nhiều phiền toái khác mà trong đó không được cung cấp link trực tiếp đến file cần tải. Nếu bạn có tiền hãy mua một tài khoản Premium để xài. Rapidshare đã có đại lý ở Việt Nam là công ty Trường An,
trụ sở tại Hà Nội. Nhưng muốn sử dụng miễn phí và cho phép dùng link trực tiếp thì sao? Hãy tìm dưới đây, những trang cung cấp dịch vụ này. Với link trực tiếp bạn có thể dùng làm playlist nhạc,đăng hình ảnh, chia sẻ tài liệu ... không quá phiền phức và rắc rối như các link chia sẻ kiểu trên.

Nhìn chung bạn phải đăng ký làm thành viên để sử dụng và quản lý các tệp tin của mình. Các trang này cho phép upload rất nhiều định dạng. Ngoài ra còn giúp bạn tạo ứng dụng chơi nhạc mp3 hay slide show hình ảnh. Dưới đây là danh sách nổi bậc:
  1. Uploadingit: www.uploadingit.com


  2. FileDen: www.fileden.com


  3. SnapDrive: www.snapdrive.net


  4. Boxstr: www.boxstr.com


  5. FileXooom: www.filexoom.com


  6. Hotlinkfiles: www.hotlinkfiles.com

Bảng so sánh chi tiết cho các tài khoản miễn phí (Thông số vào thời điểm bạn truy cập có thể khác với lúc bài viết này được đăng).

Đăng nhận xét

item